[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 1 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รถแข่ง  VIEW : 16    
โดย บลูด็อก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.104.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 15:32:40   

การแข่งขัน BMW M2 07 BMW M2 Competition - front11 ราคา: £ 49,285เครื่องยนต์: 3.0 ลิตรคู่เทอร์โบ 6cylTrimsน้ํามัน:เศรษฐกิจการแข่งขัน: 28.2mpgCO2: 227g/km0-62mph: 4.4 วินาที เดิม M2 มีส่วนผสมทั้งหมดของรถ M, 365bhp เทอร์โบ 3.0 ลิตรตรงหก, ไดรฟ์ล้อหลังและเกียร์หกความเร็วที่เกี่ยวข้องกับคู่มือ. ปกติ M2 ได้ตอนนี้ถูกนําออกขายเป็นการแข่งขัน M2 ใหม่เป็นหลักทําให้ล้าสมัย. เรื่องราวหลักๆ ที่มี M2 Comp อยู่ใต้ฝากระโปรงซึ่งคุณจะพบกับ 404bhp 3.0 ลิตรแฝดสูบคู่เทอร์โบจาก M4 เครื่องยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากลักษณะของรถ รถเก่ารู้สึกชกในช่วงกลาง แต่เทอร์โบเพิ่มเติมในคอมพ์ช่วยเร่งรถให้หนักขึ้นเพื่อ redline แม้จะมีสอง turbos, เครื่องยนต์จะตอบสนองและรู้สึกเชื่อมต่อกับเท้าขวามากกว่ารถ M ล่าสุดอื่น ๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

สนับสนุนโดย lucaclub88
เว็บ บาคาร่าออนไลน์ ดีที่สุดสามโลก

 

 

 


- ความรู้สึกนี้อาจจะเพิ่มขึ้นโดยธรรมชาติมากขึ้นเสียงไอเสียทราบ แน่นอนมันจะไม่เป็นรถ M ที่เหมาะสมโดยไม่ต้องกลอน-เหนี่ยวนําการจัดการ M2 เก่าจัดการเก่ง แต่ bodyshell Comp ใหม่ได้รับการ stiffened กับคาร์บอนไฟเบอร์และระงับการได้รับการเสริมสร้าง แต่ซ้ายแตะต้อง. การนั่งไม่ได้เป็นการผ่อนคลายเหมือนออดี้ RS3 แต่ได้รับการตอบสนองแชสซีและประสิทธิภาพที่น่าทึ่งในการแตะก็ราคาขนาดเล็กที่จะจ่าย มีปริมาณมากของกํา แต่เปิดอิเล็กทรอนิกส์เอดส์ปิดและคอมพ์จะมีความสุขไปด้านข้างขอบคุณฐานล้อสั้นและติดตามกว้าง นอกจากนี้ยังมีเบรค beefier เพื่อให้คุณสามารถมีความสนุกสนานมากขึ้นสําหรับอีกต่อไป, เกินไป.